• Youtube Ctta
  • Google plus Ctta
  • Facebook Ctta

Tin mới

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TRUNG CÁP NGHỀ HÀ TĨNH NHIỆM KỲ 2023-2028

15:07 | 10/05/2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Tháng Công nhân, sáng ngày 08/05/2023, Công đoàn Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Về tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Hà Văn Oanh – Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh, đồng chí Đặng Văn Dũng – Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh, đồng chí Vương Thị Mận – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng cùng các đại biểu công đoàn viên chức tỉnh, công đoàn ngành Lao động và sự có mặt của 199 đoàn viên công đoàn trong toàn trường.

Đại hội đã thông qua các Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2023 và Phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028; Báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2023. Đại hội tiến hành thảo luận và nhận được nhiều bản tham luận có chất lượng, sát thực tiễn đến từ đại diện của các tổ công đoàn cũng như tiếp thu các ý kiến chỉ đạo sâu sát từ Công đoàn cấp trên.

Tham luận của các Tổ Công đoàn

Đ/c Vương Thị Mận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trường Nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đ/c Hà Văn Oanh - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Đại hội phát biểu tại Đại hội

Sau phần thảo luận, công tác bầu cử được thực hiện nghiêm túc theo các quy định, hướng dẫn nhằm lựa chọn được những cá nhân tiêu biểu về trí tuệ, đạo đức, uy tín, có năng lực công tác, kinh nghiệm thực tiễn để đại diện cho toàn thể đoàn viên công đoàn trường. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới với 11 đồng chí. Đồng thời, bầu 03 đồng chí dự Đại hội công đoàn cấp trên và 01 đồng chí dự khuyết.

Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và Ban giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Kết thúc Đại hội, 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết. Tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể đoàn viên công đoàn trường sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

 

 

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Thông tin tuyển sinh Trung cấp Nghề Hà Tĩnh

Thông bao mới





 

 



 



Thiết kế website trường học
phanmemdaotao.com thienhaso.com