• Youtube Ctta
  • Google plus Ctta
  • Facebook Ctta

Tin mới

TRUNG TÂM GDNN – GDTX HUYỆN CẨM XUYÊN THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ HÀ TĨNH

08:18 | 02/10/2022

Nhằm tăng cường mối quan hệ, hợp tác liên kết đào tạo giữa hai đơn vị, chiều ngày 29 tháng 09 năm 2022, Nhà trường vinh dự được đón tiếp Đoàn cán bộ, giáo viên Trung tâm GDNN – GDTX huyện Cẩm Xuyên  do Thầy giáo Hồ Thế ChươngGiám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh. Tiếp đón đoàn về phía trường Trung cấp nghề Hà TĩnhCô giáo Vương Thị MậnBí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, cùng các đồng chí là trưởng, Phụ trách các phòng, khoa, trung tâm và các cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường.

Đoàn thăm quan xưởng chế biến món ăn

Đoàn công tác đã cùng Ban giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo các phòng khoa Trung tâm Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường. Đoàn công tác đã ghé thăm các phòng học lý thuyết, phòng học tích hợp và xưởng thực hành.

Cô giáo Vương Thị Mận – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại làm việc

Tại buổi làm việc, cô giáo Vương Thị Mận – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường rất vui mừng khi được đón đoàn đến thăm nhà trường. Đồng thời giới thiệu cơ cấu, tổ chức bộ máy, chia sẽ kinh nghiệm trong hoạt động quản lý, đào tạo, những kết quả đạt được trong thời gian qua và kế hoạch hoạt động của nhà trường trong thời gian tới.

Thầy giáo Hồ Thế Chương – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại cuộc làm việc

Thầy giáo Hồ Thế Chương – Giám đốc Trung tâm chân thành cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của Ban giám hiệu Nhà trường,  nhận thấy Nhà trường là một cơ sở giáo dục nghề nghiệp có cở sở vật chất khang trang, thiết bị đào tạo hiện đại, có đội ngũ nhà giáo trẻ, năng động và sáng tạo. Thầy mong muốn trong thời gian tới giữa Nhà trường và Trung tâm sẽ hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực giữa hai đơn vị.

Quang cảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị

Đại điện BGĐ Trung tâm tặng quà lưu niệm cho Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh

Kết thúc buổi làm việc, hai đơn vị đã thống nhất sẽ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nghề và chú trọng giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Thông tin tuyển sinh Trung cấp Nghề Hà Tĩnh

Thông bao mới





 

 



 



Thiết kế website trường học
phanmemdaotao.com thienhaso.com