• Youtube Ctta
  • Google plus Ctta
  • Facebook Ctta

Tin mới

ĐOÀN TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ HÀ TĨNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP CHO ĐOÀN VIÊN MỚI

22:22 | 06/10/2022

Nhằm chuẩn bị cho Đại hội các chi đoàn năm học 2022-2023. Sáng ngày 06/10/2022, Ban chấp hành Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho các thanh niên ưu tú do các chi đoàn đề cử.

Các thanh niên ưu tú có mặt trong buổi Lễ kết nạp

Đến dự buỗi lễ có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn – Bí thư Đoàn trường cùng Ban chấp hành Đoàn trường, các giáo viên chủ nhiệm và lực lượng đoàn viên ưu tú.

Đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn – Bí thư Đoàn trường trao thẻ Đoàn cho các đoàn viên mới kết nạp

Đợt kết nạp lần này, Đoàn trường quyết định kết nạp đoàn viên mới cho 294 thanh niên. Đây là những thanh niên ưu tú đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định, được các chi đoàn giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đoàn viên mới.

Đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới

Phát biểu tại lễ kết nạp, Đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn – Bí thư Đoàn trường mong muốn những thanh niên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày hôm nay phải luôn thi đua học tập sáng tạo, không ngừng phát huy vai trò xung kích của người đoàn viên, luôn là những cánh tay đắc lực, đầy nhiệt huyết đưa phong trào đoàn trường cũng như phong trào đoàn của địa phương ngày một phát triển và vững mạnh.

Bạn Chu Thị Thành – Chi đoàn 10I phát biểu tại buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới

Trong buổi Lễ kết nạp, bạn Chu Thị Thành – Chi đoàn 10I đại diện cho các thanh niên ưu tú được kết nạp đoàn trong đợt này bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo, các đồng chí đoàn viên đi trước đã luôn giúp đỡ để hôm nay được đứng trong hàng ngũ của Đoàn. Đồng thời, hứa sẽ luôn phấn đấu trong rèn luyện và học tập để xứng đáng là đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi và những kỳ vọng về một kỳ Đại hội chi đoàn mới thành công để đưa phong trào đoàn của Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Thông tin tuyển sinh Trung cấp Nghề Hà Tĩnh

Thông bao mới





 

 



 



Thiết kế website trường học
phanmemdaotao.com thienhaso.com