• Youtube Ctta
  • Google plus Ctta
  • Facebook Ctta

Hoạt động

CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 92 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931-26/03/2023)

13:59 | 30/03/2023
Hướng tới chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023. Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.

1. Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS&THPT Dân tộc nội trú tỉnh

Chiều ngày 20/03/2023, Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn Trường THCS&THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức Lễ trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên các em không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng đạo đức để trưởng thành.

2. Tham gia giao lưu bóng chuyền với Đoàn Trung tâm GDTX tỉnh

Chiều ngày 20/03/2023, nhận lời mời của Đoàn Trung tâm GDTX tỉnh tổ chức giao lưu bóng chuyền học sinh, Đoàn trường đã cử đội tuyển bóng chuyền khối 12 Khoa Bổ túc văn hóa tham gia giao lưu. Đây là dịp để 2 đơn vị tăng cường sự gắn kết và cơ hội để các bạn học sinh được giao lưu với nhiều người bạn mới.

3. Tích cực tham gia cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đoàn toàn quốc

Trong tháng thanh niên, Đoàn viên toàn trường tích cực tham gia cuộc thi trên App Thanh niên Việt Nam. Với 100 câu hỏi trắc nghiệm bao quát các nội dung Nghị quyết đại hội Đoàn toàn quốc. Qua việc trả lòi các câu hỏi giúp đoàn viên, thanh niên trong nhà trường hiểu hơn về Nghị quyết, từ đó quyết tâm góp sức mình để thực hiện mục tiêu mà Đại hội nhiệm kỳ này đã đề ra.

4. Giải bóng chuyền học sinh năm 2023

Ngày 25/03/2023, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, giao lưu giữa các chi đoàn khối Đào tạo nghề, Đoàn trường đã tổ chức giải bóng chuyền nam học sinh chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại sân thi đấu bóng chuyền cơ sở 3 (X.Kỳ Giang, H.Kỳ Anh, T.Hà Tĩnh) với sự góp mặt của 08 đội tuyển: Khoa Nông Lâm, Khoa Máy thi công nâng chuyển, Khoa Thương mại – Du lịch, Khoa Cơ khí - Xây dựng, Khoa BTVH 1, Khoa BTVH 2, Khoa BTVH 3 và TT Ngoại ngữ - Tin học. Sau hơn 1 ngày thi đấu sôi nổi, giải đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển Khoa Bổ túc văn hóa 1.\

5. Gặp gỡ cựu cán bộ Đoàn trường Trung cấp nghề qua các thời kỳ

Chiều ngày 26/03/2023, để ôn lại truyền thống Đoàn trường qua các thời kỳ, Đoàn trường tổ chức gặp gỡ cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ. Về với buổi gặp gỡ có đồng chí Nguyễn Trọng Đức – Phó Hiệu trưởng nguyên là Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Phó Hiệu trưởng nguyên là Bí thư Đoàn trường, Đồng chí Nguyễn Viết Duẩn - Phó Hiệu trưởng và nhiều đồng chí cựu cán bộ đoàn. Trong buổi gặp các đồng chí đã chia sẻ kinh nghiệm về công tác đoàn, những kỷ niệm trong suốt thời gian hoạt động đoàn.

Khép lại Tháng thanh niên với các hoạt động sôi nổi, Đoàn trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành những kế hoạch hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên đã đề ra trong năm 2023.

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Thông tin tuyển sinh Trung cấp Nghề Hà Tĩnh

Thông bao mới





 

 



 



Thiết kế website trường học
phanmemdaotao.com thienhaso.com