• Youtube Ctta
  • Google plus Ctta
  • Facebook Ctta

Thông tin tuyển sinh

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ HÀ TĨNH TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

08:19 | 23/10/2023

Chiều ngày 13/10/2023, Ban giám hiệu Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh và Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã đón tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng (WuFeng University) - Đài Loan. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Tại buổi làm việc lãnh đạo hai trường đã thống nhất cao trong việc hỗ trợ các học sinh đã tốt nghiệp trung cấp (có bằng THPT học lực từ 6,0 trở lên) có thể tham gia chương trình du học Đài Loan tại Đại học Ngô Phụng. Chương trình có rất nhiều điểm ưu việt như:

- Điều kiện nhập học đơn giản, yêu cầu tiếng đầu vào không cao;

- Chi phí xuất cảnh thấp;

- Được hỗ trợ từ 10% - 30% học phí;

- Được doanh nghiệp bố trí việc làm thêm với chi phí hỗ trợ cao;

- Học sinh có nhiều cơ hội để tìm cho mình một công việc chính thức với mức lương trên 2000 USD tại Đài Loan;

- Sử dụng thông thạo ngôn ngữ tiếng Trung;

- Trong quá trình học tập, sau khi nhận thẻ cư trú ARC (sau 4 - 6 tuần sang Đài Loan) nhà trường cam kết sắp xếp công việc cho học sinh với mức lương cơ bản 25.000 NTD/tháng (tương đường 20 triệu VND). Vào thời gian nghỉ hè và nghỉ đông, học sinh có cơ hội tăng ca với mức lương cao hơn.

Chiều ngày 16/10/2023, Ban giám hiệu Nhà trường và Khoa Cơ khí - Xây dựng, Thương mại - Du Lịch cũng đã có buổi làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật số 1 Nghệ An để thỏa thuận hợp tác tuyển sinh đào tạo liên thông cao đẳng. Hai đơn vị sẽ tập trung vào các nghề thế mạnh: Công nghệ ô tô, Công nghệ may, Kỹ thuật chế biến món ăn, Điện công nghiệp, Hàn. Sau khi trao đổi, thảo luận hai bên thống nhất tăng cường hợp tác để học sinh của Nhà trường có điều kiện thuận lợi liên thông từ trung cấp lên cao đẳng.

Thông qua các hoạt động trên, Nhà trường khẳng định ngoài việc quan tâm giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp, Nhà trường cũng luôn chú trọng đến công tác tìm kiếm những cơ hội học tập, nâng cao trình độ trong và ngoài nước cho học sinh có nhu cầu giúp người học không ngừng nâng cao về kiến thức, kỹ năng và khả năng hội nhập quốc tế.

  • Copy link
  • Mail
  • Twitter
  • Facebook
  • Chia sẻ:
Các tin khác
Thông tin tuyển sinh Trung cấp Nghề Hà Tĩnh

Thông bao mới





 

 



 



Thiết kế website trường học
phanmemdaotao.com thienhaso.com